Chào mừng bạn đến với Website!

Là nữ lãnh đạo nên xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào cho hiệu quả?

Khi đã trở thành 1 nhà lãnh đạo thì thương hiệu cá nhân của bạn cũng chính là thương hiệu của công ty hay đơn vị bạn quản lý. Vì vậy việc Pr, làm hình ảnh là vô cùng cần thiết. Nhưng làm cách nào để việc làm hình ảnh cá nhân hiệu quả thì đó là điều không hề dễ dàng và có thể làm trong 1 sớm 1 chiều.

la-nu-lang-dao-nen-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-nhu-nao-cho-hieu-qua

Là nữ lãnh đạo nên xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào cho hiệu quả?

Sự yêu thích của cộng đồng đối với 1 cá nhân phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố: Chất lượng công việc người đó mang lại ví dụ như hiệu quả lãnh đạo, doanh số công ty hay sự hài lòng của khách hàng,…

– Để có thể xây dựng được thương hiệu cá nhân tốt thì trước tiên, phải định vị thương hiệu của mình tập trung những giá trị cốt lõi nào? Trong lĩnh vực nào? Giá trị cốt lõi này có ảnh hưởng nhất định tới nhóm công chúng nào không?

Một thương hiệu cá nhân được coi là tốt khi có giá trị cốt lõi và được duy trì thực hiện nhất quán theo cả không gian và thời gian: bất kể ở đâu, lúc nào, các cá nhân muốn xây dựng thương hiệu cũng cần đồng nhất các hình ảnh đã tạo ra với công chúng.

– Liên tục tạo ra những giá trị mới mẻ: Theo thời gian, thị trường thay đổi dần, nhóm công chúng của bạn cũng thay đổi, vì vậy bạn phải liên tục tạo ra những giá trị mới mẻ phù hợp với thị yếu cũng như bối cảnh, không gian, thời gian sống và làm việc.

– Hành động theo định vị: Với những kế hoạch và định hướng thì cần nghiêm túc triển khai thống nhất và hành động theo để chứng minh. Lấy ví dụ từ bản thân Thủy, tự xác định mình trở thành chuyên gia nhân sự trong mô hình truyền cảm hứng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp. Thủy phải triển khai rất nhiều dự án, báo cáo, chương trình xung quanh việc tạo hạnh phúc cho nhân viên trong môi trường doanh nghiệp.

la-nu-lang-dao-nen-xay-dung-thuong-hieu-ca-nhan-nhu-nao-cho-hieu-qua

– Marketing bản thân: là yếu tố cần thiết, tuy nhiên bạn chỉ nên nghĩ tới khi bản thân đã xây dựng được giá trị cốt lõi mạnh mẽ, tích cực và cũng chỉ khi đó việc marketing mới đạt được hiệu quả và có sức lan tỏa cao.

Xây dựng thương hiệu cá nhân, như đã nói ở trên, cần thời gian và sự đồng nhất liên tục. Do đó việc xuất hiện các hình ảnh ngoài giá trị cốt lõi đã định vị khiến công chúng nhanh chóng bị “nhiễu” về hình ảnh bạn đang định hướng. 

Nguồn: http://nguyenthuy.com.vn

Là nữ lãnh đạo nên xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào cho hiệu quả?
5 (100%) 1 vote

ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

 -->